Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty.
Cuốn sách “Nghệ thuật giải quyết vấn đề trong giao tiếp” sẽ giúp bạn đọc xử lý vấn đề trên một cách triệt để. Sách đã được xuất bản tháng 8/5/2013 Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”